RSS

Hội FB cho NKT

10 Th8
Hội FB cho NKT

Mình là Khanh 1 SEOER marketing online và cũng là 1 NKT, Hiện tại mình tạo ra trang FB dành cho NKT với mục đích ghi lại những cảm nhận của NKT.

Nơi chia sẻ các thông tin mọi mặt đời sống của NKT,trao đổi việc học tập,tạo lập cuộc sống,xây dựng ghề nghiệp và các tấm gương NK và thiện nguyện.

Hiện tại 10-08-2012 đã có hơn 300 thành viên chủ yếu là NKT tham gia thường xuyên.

Mời các bạn vào http://www.facebook.com/groups/307879869261026/

Các bạn nào chưa có FB có thể dùng tạm địa chỉ FB mở với mail đăng nhập là: :

Mail đăng nhập: khanh_hba@yahoo.com pass: chienthang
 
 

4 responses to “Hội FB cho NKT

  1. Ẩn danh

    Tháng Mười Hai 27, 2014 at 3:37 chiều

    chao mọi ngươi.e có việc muốn nhờ mọi ngươi.e có đưa em gái sinh năm 92.vi chiêu cao khiêm tốn nnên chưa có nguoi yêu.cao khoang 1 m2.nếu co ai hơp với em minh thi goi vao số 01695226398 rôi lam quen nhé.

     
  2. Hoa

    Tháng Hai 22, 2015 at 3:25 chiều

    Chào khanh mình tên là hoa. Minh củng là một cô gái kt và rất là tụ ti mặt cảm về thân phận của mình

     
  3. tongaka123

    Tháng Hai 3, 2017 at 12:32 chiều

    Chào các bạn, hiện nay mình đang cần tìm một số bạn có thể làm seo website (Search Engine Optimization) trước mắt mình tuyển 5 bạn nhưng sau 2 tháng mình sẽ lọc lại và chỉ chọn tối đa 3 người. Mình hiểu khó khăn nhất định của các bạn nên mình mới đăng tin lên đây nên mình không yêu cầu quá khắc khe, nhưng đối với các bạn khi tìm và thích nghi được một việc làm nào đó cũng có những khó khăn nhất định, muốn đảm đảm bảo cho các bạn gắn bó lâu dài với mức lương ok cho nên trước mắt mình có kế hoạch như vậy.
    Do đặc thù công việc SEO không đòi hỏi sức khỏe và đi lại miễn có đam mê và có máy tính kết nối mạng internet là được còn chỗ làm thì bạn có thể làm việc bất kỳ nơi nào thậm chí làm tại nhà mà không cần đến công ty rất phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của một số bạn ở đây.
    Nếu các bạn có kinh nghiệm làm seo hoặc thêm một số kiến thức cơ bản về chỉnh sửa quản trị web thì tốt còn nếu không thì mình có thể hỗ trợ thêm. Miễn sao các bạn đáp ứng được một số yêu cầu nhất định như 2 tay phải nhanh, ngồi được lâu, làm việc nghiêm túc và cầu tiến….
    Lương tùy theo năng lực của các bạn mà các bạn có thể đề nghị trực tiếp với mình hoặc qua điện thoại cũng được.
    Nếu các bạn đã từng làm seo thì các bạn biết là việc seo có thể làm tại nhà và kiểm tra thông qua kết quả từ khóa mà các bạn đảm nhiệm cho nên nếu các bạn làm việc tại nhà để chủ động về thời gian, giờ giấc, tiện cho sinh hoạt thì cũng được, miễn làm tốt và có thẻ ngân hàng để nhận tiền lương là ok.
    Nếu bạn nào đã có kinh nghiệm rồi thì cho mình xem những dự án mà các bạn đã làm.
    Còn nếu chưa có kinh nghiệm thì mình sẽ thỏa thuận mức lương thử việc, sau 2 tháng mình sẽ lọc lại tầm 2- 3 người sẽ gắn bó lâu dài với mình rồi mình rồi mới hướng dẫn các bạn seo cho đỡ mất thời gian của cả 2 phía. (Nhưng mình vẫn hi vọng là tìm được người có kinh nghiệm và chủ động mọi thứ vì hiện tại mình có khá nhiều việc).
    Trước khi gặp trực tiếp các bạn có thể liên lạc trước với mình qua số điện thoại 0886 704 776

     
  4. tongaka123

    Tháng Hai 7, 2017 at 12:14 chiều

    Mình đã tì đủ người, mong admin xóa dùm comment này mất công các bạn liên hệ vất vả, vì mình không biết xóa thế nào. Thanks!

     

Trả lời

 
