RSS

Hướng dẫn SEOER là người khuyết tật free

15 Mar
Hướng dẫn SEOER là người khuyết tật free

Mình là khanh là thành viên của forum mình cũng khá lâu rồi.Mình hiện đang học về CNTT và cũng tham gia làm thêm về SEO ( tối ưu hóa công cụ tìm kiếm,mọi thông tin liên quan về công việc các bạn có thể gõ GG nhé).

dich-vu-lam-seo-top-10-google

dich-vu-lam-seo-top-10-google

Hiện tại mình quen khá nhiều cao thủ về SEO và họ đang muốn tuyển 1 số bạn NKT kèm và làm luôn,có thể làm trực tuyến và nếu ở HCM càng tốt ( ko bắt buộc).

Yêu cầu cơ bản: Là người khuyết tật,có trình độ cơ bản về internet,có khả năng tham gia forum,có khả năng viết lách chút,tiếng anh ,web hoặc code là một lợi thế.

Bạn nào quan tâm có thể YM tới : bangoc_khanh nhé..

 

4 responses to “Hướng dẫn SEOER là người khuyết tật free

  1. Khách

    Tháng Sáu 3, 2012 at 6:14 chiều

    chào bạn ! công việc như thế nào và làm ở đâu?mình đang tìm 1 công việc nhẹ và phù hợp với mình có mức sống ổn định mong bạn giúp mình nhé!

     
    • nguoikhuyettat

      Tháng Sáu 7, 2012 at 2:29 chiều

      Cái này làm Ol bạn à,tuy nhiên phải biết việc cơ..

       
  2. Khách

    Tháng Sáu 8, 2012 at 12:09 chiều

    Vâng ! mình đã làm rất nhiều trong công việc công nghệ thông tin, mình làm kinh doanh website đã được 2 năm rồi.vì công việc kinh doanh đi lại bất tiện nên gia đình không chấp nhận công việc này nên mình tìm 1 công việc phù họp với sức khõe mình hơn.

     
    • Cây Thuốc Tươi

      Tháng Ba 7, 2015 at 10:32 sáng

      A có thể hướng dẫn cách làm cho em được không ạ. E là NKT và đã tốt nghiệp cao đẳng kế toán. Hiện tại em đang rất cần một công việc để có thu nhập ạ.
      thank anh!

       

Gửi phản hồi

 
