RSS

Tuyển cộng tác viên dịch bài tiếng Anh

26 Feb

Tuyển cộng tác viên dịch bài tiếng Anh( Hết hạn )

 

Thông báoChào tất cả các bạn, bên mình đã kết thúc việc tuyển cộng tác viên dịch bài online đợt này. Rất cảm ơn sự quan tâm và tham gia gửi bài dịch thử từ tất cả các bạn. Hy vọng sẽ được cộng tác cùng các bạn trong đợt tuyển sau.

Chào các bạn

Chào tất cả các thành viên pwd, mình tên Thúy, hiện đang là Designer và phụ trách biên tập nội dung cho một website thiết kế. Hiện tại mình đang cần tìm những bạn có khả năng tốt về dịch thuật các bài viết ngắn hoặc có khả năng nghe được nội dung clip video về thiết kế từ các trang web nước ngoài. Nếu bạn nào có khả năng tiếng Anh tốt (yêu thích design là một lợi thế ) thì có thể dịch thử một bài (có thể sử dụng link bài ví dụ trong phần Công việc để dịch thử) và gửi về địa chỉ email : muahongtp@gmail.com.  Sau khi đọc bài dịch của các bạn gửi về, bài nào đạt yêu cầu bên mình thì mình sẽ liên hệ và cộng tác làm việc ngay trong tháng 3 tới.


Công việc:

Hàng tháng sẽ thường xuyên gửi link những bài viết tiếng Anh (ví dụ như bài này: http://abduzeedo.com/interview-matthieu-bessudo-aka-mcbess) vào địa chỉ email của các bạn dịch bài, sau khi dịch xong thì các bạn gửi vào mail cho mình để bên mình check lại nội dung và cho đăng.

Yêu cầu: Dịch bài viết hoặc clip bắm sát nội dung bài gốc nhưng thoát nghĩa nhằm tạo được sự thu hút cho người đọc. Có thể dịch gấp bài khi có yêu cầu.

Hình thức tính lương:
Đến ngày 30 hàng tháng bên mình sẽ tổng kết số bài dịch của mỗi bạn và tính mức lương như sau:
Tổng số bài dịch của tháng đó x cho 30 ngàn/1 bài = số tiền nhuận bút được nhận.

Hình thức thanh toán:

Có 2 hình thức thanh toán: Nhận trực tiếp hoặc Chuyển khoản qua tài khoản ATM (tùy theo yêu cầu của người dịch bài)

 

2 responses to “Tuyển cộng tác viên dịch bài tiếng Anh

  1. Lê Thị Nhung

    Tháng Năm 18, 2012 at 5:40 chiều

    bạn ơi, giờ còn cần nữa không vậy?

     
  2. nguoikhuyettat

    Tháng Năm 21, 2012 at 8:14 sáng

    Bạn thử liên hệ với địa chỉ bạn kia xem sao…

     

Gửi phản hồi

 
